Thứ Bảy, 2 tháng 3, 2019

Top 7 địa điểm du lịch ở Việt Nam không nên bỏ lỡ


  Có rất nhiều thứ làm nên tuổi trẻ, trong đó có những chuyến đi đó đi đây. Không cần phải đi xa, cũng không nhất thiết phải là những chuyến đi tốn tiền, sang chảnh, đi một mình cũng được, đi với người yêu hay cả nhóm bạn cũng được... Bất cứ điều gì, miễn là bạn muốn và bạn dám đi. Tuổi trẻ vì thế mà nhiều màu sắc hơn, cuộc sống của bạn cũng vì thế đầy đặn. Những trải nghiệm có được trong mỗi chuyến đi là vô giá. Ngay bây giờ, khi chân còn khoẻ, xăng còn rẻ, nếu như chưa có cho mình những chuyến đi như dưới đây thì chắc chắn sớm muộn gì bạn cũng sẽ ân hận thôi!

1. Đà Lạt
Nếu bạn đang loay hoay không biết nơi nào yên bình và mát mẻ để rong chơi thì đừng ngần ngại vác ba lô lên thẳng Đà Lạt nhé!
Résultat de recherche d'images pour "đà lạt"
Đà Lạt không chỉ “níu chân” du khách bởi vì khí hậu se lạnh mà Đà Lạt còn hấp dẫn dân phượt với những điểm  check-in cực chất như : Ngôi làng đất sét, Quảng trường Lâm Viên, ga Đà Lạt, homestay xinh xắn, vườn dâu,…

Résultat de recherche d'images pour "đà lạt quảng trường lâm viên"


Ngoài ra, Đà Lạt sẽ khiến bạn lưu luyến không muốn rời bởi nhũng thác nước hùng vĩ...

Résultat de recherche d'images pour "thác nước đà lạt"


2. Đảo Nam Du

Đảo Nam Du được xem là một trong những điểm đến đẹp nhất Kiên Giang mà bạn nhất định phải check-in trong hành trình du lịch của mình.

Résultat de recherche d'images pour "nam du"

Đến với hòn đảo xinh đẹp này, bạn sẽ được hòa mình vào khung cảnh thiên nhiên thơ mộng, đi dạo trên bờ cát mịn màng ngắm những hàng dừa đung đưa trước gió, thả mình dưới làn nước trong vắt, khám phá cuộc sống làng chài và khám phá ngọn hải đăng cao nhất nhì Việt Nam.

Image associée

Những điểm đến nổi bật ở đảo Nam Du mà bạn không nên bỏ qua như: Bãi Cây Mến, Bãi Ngự, Bãi Chệt, Hải đăng Nam Du, Hòn Mấu, Hòn Nồm, Bãi Chướng, Hòn Ngang, Đường lên đỉnh Ma Thiên Lãnh,…

Résultat de recherche d'images pour "nam du"

3. Đà Nẵng


Nói đến Đà Nẵng là du khách có thể hình dung ngay rằng đó là một thành phố tuyệt đẹp bên sông Hàn, bên bờ biển Đông với những nét quyến rũ chưa từng có ở các đô thị biển khác

Résultat de recherche d'images pour "sông hàn đà nẵng"

Đà Nẵng còn có nhiều danh thắng tuyệt đẹp say lòng du khách như Ngũ Hành Sơn, bán đảo Sơn Trà, đèo Hải Vân, sông Hàn thơ mộng và cầu quay Sông Hàn – niềm tự hào của thành phố, và biển Mỹ Khê đẹp nhất hành tinh.

Résultat de recherche d'images pour "biển mỹ khê"
  
Bà Nà Hill - Châu Âu thu nhỏ tại Đà Nẵng


Résultat de recherche d'images pour "bà nà hill"



4. Phú Quốc

Phú Quốc hay còn gọi là Đảo Ngọc, là hòn đảo lớn nhất của Việt Nam, cũng là đảo lớn nhất trong quần thể 22 đảo tại đây, nằm trong vịnh Thái Lan. Đảo Phú Quốc cùng với các đảo khác tạo thành huyện đảo Phú Quốc trực thuộc tỉnh Kiên Giang


Résultat de recherche d'images pour "phú quốc"

Hãy lắng nghe biển xanh, cát trắng cùng nắng gió reo vui sẽ nói với bạn về “đảo Ngọc” kỳ quan ấy. Phú Quốc sẽ níu chân bạn bằng chính vẻ đẹp thiên nhiên thuần khiết, hoang sơ, sẽ mở ra cho bạn một biển trời duyên hải đầy kỳ thú và đem bạn đến cuộc sống làng chài muôn màu tươi vui, nơi mà nụ cười bình dị của những người dân biển luôn lấp lánh đón chào.

Image associée


Phú Quốc từ đảo Nam ra đảo Bắc luôn được mẹ thiên nhiên ưu đãi và dành cho những “quà tặng” tuyệt vời nhất.

Résultat de recherche d'images pour "phú quốc"


5. Côn Đảo 

Côn Đảo chắc chắn sẽ là điểm tuyệt vời cho các bạn đang muốn “trốn” thành phố ồn ào tìm chốn bình yên để nghỉ ngơi thư giãn.

Image associée


Côn Đảo thuộc địa phận tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu. Nơi này được biết đến với những bãi biển trong vắt, cát trắng mịn làm say mê du khách khắp nơi khi đặt chân tới đây.

Résultat de recherche d'images pour "côn đảo"

Đến với Côn Đảo, bạn sẽ được khám phá di tích lịch sử nhà tù Côn Đảo, bãi biển hoang sơ của Hòn Bảy Cạnh, ghé thăm mộ liệt sĩ Võ Thị Sáu.

Résultat de recherche d'images pour "làng chài côn đảo"

Dân bản địa ở đây rất chân thành và hòn đảo an toàn không mất cắp nên bạn yên tâm la cà.


6. Sapa

Trong danh sách điểm du lịch này không thể thiếu cái tên Sapa.

Résultat de recherche d'images pour "sapa"

Không khí ở Sapa vào mùa đông khá lạnh nhưng bù lại bạn sẽ được ngắm cảnh bình minh tuyệt đẹp trên thung lũng cao vào buổi sáng sớm. Đặc biệt, bạn còn có cơ hội ngắm tuyết rơi cực lãng mạn nữa.

Résultat de recherche d'images pour "tuyết ở sapa"

Sapa – thị trấn trong mây không chỉ hấp dẫn du khách với quang cảnh núi non hùng vĩ, đỉnh Phan Si Păng đầy thử thách cùng trải nghiệm độc đáo với cuộc sống của đồng bào dân tộc thiểu số.

 Résultat de recherche d'images pour "sapa vietnam"

7. Cần Thơ

Về miền tây, không thể không ghé Tây đô Cần Thơ

Image associée

Du lịch Cần Thơ từ xưa tới nay dường như luôn gắn với Chợ nổi Cái Răng nổi tiếng. Nếu như chưa ghé thăm chợ thì coi như du khách chưa thực sự đặt chân đến thành phố nhộn nhịp, nằm ngay bên dòng sông Hậu nặng phù sa và rất hiền hòa.


 Résultat de recherche d'images pour "cần thơ cảnh đẹp"

Đến với Cần Thơ chúng ta sẽ được đến thăm Bến Ninh Kiều, vườn cò Bằng Lăng, chùa Nam Nhã, nhà cổ Bình Thủy, mộ danh nhân văn hóa Phan Văn Trị


Résultat de recherche d'images pour "cần thơ bến ninh kiều"

Đó là những địa điểm gợi ý từ mình. Chúc các bạn có một chuyến đi vui vẻ!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét